top of page

Khám phá những đôi giày đá bóng đắt giá nhất thế giới

Giày đá bóng là một vật không thể thiếu với các cầu thủ. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những đôi giày đá bóng đắt nhất thế giới và tại sao chúng có giá trên trời như vậy? Bắt đầu ngay thôi nào.

Umbro Speciali

Đôi giày này có thiết kế vô cùng hoàn hảo. Nó khiến bất cứ ai nhìn vào đều không khỏi mê mẩn với vẻ đẹp hoàn hảo của nó. Umbro Speciali được gắn 84 viên kim cương đen tại các mũi đinh giày. Bên cạnh đó là 27 carat kim cương trắng và 11 carat đá sapphire trang trí. Tất cả được nạm một cách tinh xảo ở phần mũi giày và gót giày. Chính vì vậy, đôi giày này có giá bán lên tới 135 nghìn bảng.

Top 1 những đôi giày đá bóng đắt nhất thế giới- Umbro Speciali
Top 1 những đôi giày đá bóng đắt nhất thế giới- Umbro Speciali

Ferdinand Nike Total 90 Laser II- Top những đôi giày đá bóng đắt nhất thế giới

Ferdinand Nike Total 90 Laser II cũng là đôi giày được dát kim cương với với 10 carat kim cương trắng và và 31 carat kim cương đen. Mũi giày, nhà sản xuất đã thêm cho tiết hoa hồng vàng và số 10. Đôi giày này gắn liền với hình ảnh của Rooney và số 10 là số áo anh mang. Hiện tại, Ferdinand Nike Total 90 Laser II được bán với giá 125 nghìn bảng.

Đôi Ferdinand Nike Total 90 Laser II
Đôi Ferdinand Nike Total 90 Laser II

AUBAMEYANG Nike Mercurial Vapor

Đôi giày tiếp theo trong danh sách những đôi giày bóng đá đắt nhất thế giới là AUBAMEYANG Nike Mercurial Vapor. Đôi giày này có mức giá là 2500 bảng Anh. Mức giá này là hoàn toàn hợp lý cho một đôi giày có thiết kế đẹp như nó. AUBAMEYANG Nike được đính thêm những viên pha lê tuyệt đẹp khiến nó trở nên vô cùng ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là đôi giày mà nhiều người hâm mộ cũng như cầu thủ ao ước.

Một trong những đôi giày đắt nhất AUBAMEYANG Nike Mercurial Vapor
Một trong những đôi giày đắt nhất AUBAMEYANG Nike Mercurial Vapor

Top những đôi giày đá bóng đắt nhất thế giới Adizero f50 Trx fg Messi 370

Thiết kế của Adizero f50 Trx fg Messi 370 thực sự vô cùng bắt mắt. Cả đôi giày trông như được dát vàng. Sở hữu đôi giày này là ước muốn của rất nhiều người. Nhưng để có được nó trong tay, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Giá của đôi giày này là 1500 bảng.

Nếu bạn là một người đam mê bóng đá, đừng bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn trên truyền hình tructiepbongda vtv6 hôm nay. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm cách quấn băng đầu gối hoặc 10 bàn thắng đẹp nhất thế giới tại đây.

Đôi giày Adizero f50 Trx fg Messi 370
Đôi giày Adizero f50 Trx fg Messi 370

Adidas Predator Tango 18+

Đây là một sản phẩm mới ra mắt nhưng ngay lập tức nó đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Đặc biệt, những ngôi sao như Rooney, Pogba hay Ozil cũng bày tỏ quan tâm đến dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, mức giá của nó không hề rẻ và không phải ai cũng đủ điều kiện sở hữu nó. Adidas Predator Tango 18+ đang được bán trên thị trường với giá 229,95 bảng.

Dòng  Adidas Predator Tango 18+
Dòng Adidas Predator Tango 18+

Nike Mercurial Veloce III Dynamic Fit

Một sản phẩm tuyệt vời nữa đến từ thương hiệu Nike. Nike Mercurial Veloce III Dynamic Fit là sự lựa chọn của nhiều siêu sao hàng đầu thế giới. Đôi giày này đã từng xuất hiện trong nhiều trận đấu đỉnh cao của thế giới bóng đá. Hiện nay đôi giày đang có 2 màu phối chính là đỏ đen và xanh ngọc trắng. Trên thị trường, nó có giá 144,95 bảng. Không rẻ nhưng đẹp nên Nike Mercurial Veloce III Dynamic Fit vẫn bán chạy hàng.

Đôi giày đắt giá Nike Mercurial Veloce III Dynamic Fit
Đôi giày đắt giá Nike Mercurial Veloce III Dynamic Fit

Nike Mercurial Vapor XI Neymar FG

Một cái tên nữa đến từ họ nhà Nike. Nike Mercurial Vapor XI Neymar FG được sản xuất dựa trên cảm hứng từ đôi Mercurial. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và là một thương hiệu lớn nên các sản phẩm của Nike đều vô cùng chất lượng. Đôi này đang được bán với giá 209,95 bảng. Mức giá này giúp nó nằm trong danh sách những đôi giày đá bóng đắt nhất thế giới.

Đôi giày Nike Mercurial Vapor XI Neymar FG
Đôi giày Nike Mercurial Vapor XI Neymar FG

Nike Total 90 Laser II

Dù chỉ mới ra mắt nhưng Nike Total 90 Laser II đã khiến mọi người phải chú ý đến mình. Thiết kế vô cùng đẹp mắt, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chưa hết, 10 viên kim cương trắng và 31 viên kim cương đen đã làm cho đôi giày này có giá siêu khủng.

 Một sản phẩm khác của Nike
Một sản phẩm khác của Nike

Adidas Nemeziz Messi 17 + 360 Agility

Không khó hiểu khi đại diện thương hiệu Adidas có một đôi giày được thiết kế cho riêng mình. Đây là đôi giày được sản xuất giới hạn và nó dành riêng cho Messi. Hiện nay, nó đang được bán trên thị trường với giá 249,95 bảng. Vừa đắt, vừa hiếm nhưng rất nhiều người chơi giày vẫn sẵn sàng tìm kiếm để sở hữu nó.

Đôi giày dành riêng cho Messi
Đôi giày dành riêng cho Messi

Puma Future Netfit Grizi

Puma cũng là một thương hiệu được nhiều ngôi sao tin dùng dù nó không phải một hãng giày lớn như Adidas hay Nike. Các sản phẩm của Nike có màu sắc và chất lượng khá tốt . Puma Future Netfit Grizi đang là một trong những đôi giày có giá cao nhất thế giới. Tuy nhiên, nó xứng đáng với mức chi phí mà người mua phải bỏ ra để sở hữu.

Đôi Puma Future Netfit Grizi góp mặt trong danh sách
Đôi Puma Future Netfit Grizi góp mặt trong danh sách

Trên đây, mình đã tổng hợp những đôi giày đá bóng đắt nhất thế giới. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn là người có điều kiện và đam mê giày, thì có thể cân nhắc việc sở hữu một đôi giày trên đây.


About Page

Hi, thanks for stopping by!

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. I’m a great place for you to tell a story and let your users know a little more about you.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page